TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Địa chỉ mua máy đầm cóc tại Hải Phòng uy tín ở đâu?

Xem nhanh 

1. Khi nào sử dụng máy đầm cóc?

2. Máy đầm cóc có ưu điểm gì?

3. Địa chỉ nào bán máy đầm cóc tại Hải Phòng uy tín?

4. Nên sử dụng máy đầm cóc chạy điện hay chạy xăng tại Hải Phòng?

Trong các công trình tại Hải Phòng, máy đầm cóc được sử dụng như nào trong quá trình thi công nền móng, ưu điểm của máy là gì? và bạn có thể mua máy ở địa chỉ nào đảm bảo chất lượng? Nếu cũng đang thắc mắc về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé

1. Khi nào sử dụng máy đầm cóc? 

Trong các công trình xây dựng thì phần thi công nền móng đóng vai trò quan trọng. Quyết định đến chất lượng của cả công trình. Nếu nền móng không đảm bảo, không chịu được tải trọng của công trình sẽ dẫn đến hiện tượng bị sụt lún, nền nhà bị vỡ gây nguy hiểm. Do vậy, những chiếc máy đầm cóc được sử dụng trong việc nén chặt bề mặt đất đá, các lớp bê tông trong công trình xây dựng, sử dụng được ở những nơi không gian nhỏ hẹp mà những chiếc máy lu không thể làm việc được. 

Bên cạnh việc sử dụng máy đầm cóc, thì máy đầm bàn cùng được sử dụng để nén chặt bề mặt nhưng chỉ dùng để nén chặt bề mặt bê tông giúp cho khối bê tông rắn chắc hơn. 

==>Xem thêm: Đặc điểm của máy đầm cóc Honda GX160 

2. Máy đầm cóc có ưu điểm gì?

- Máy đầm cóc có kết cấu khá nhỏ gọn nên vận hành dễ dàng. 

- Máy có khả năng hoạt động trên cả nền đất khô và ướt, hoạt động ổn định trên nền bê tông mang lại hiệu quả cao trong công việc. 

- Có vai trò như một chiếc xe lu thu nhỏ, máy hoạt động mang lại hiệu quả cao khi có thể làm việc được ở những nơi có diện tích nhỏ mà máy đầm bàn, đầm thước hay xe lu không thể tới được. 

Đâu là địa chỉ mua máy đầm cóc tại Hải Phòng uy tín?

3. Địa chỉ nào bán máy đầm cóc tại Hải Phòng uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp máy đầm cóc với nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng chất lượng nhất phải kể đến máy đầm cóc Mikasa, NTK72, HCD hiện đang được Lạc Hồng phân phối.   

Tại Hải Phòng, bạn có thể chọn mua máy đầm cóc chính hãng của Lạc Hồng. Đây là cơ sở nhập khẩu trực tiếp máy đầm cóc nên yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc và giá thành luôn tốt nhất. 

Hình thức thanh toán linh hoạt, giao hàng nhanh đảm bảo yêu cầu sử dụng của khách hàng. 

==>Xem thêm: Sử dụng máy đầm cóc hiệu quả thuộc lòng 4 quy tắc sau

4. Nên sử dụng máy đầm cóc chạy điện hay chạy xăng tại Hải Phòng? 

Hải Phòng là một thành phố ven biển đang phát triển nên việc ứng dụng những chiếc máy đầm cóc vào các công trình xây dựng rất cần thiết, đẩy nhanh tiến độ mang lại chất lượng cao cho công trình. 

Việc sử dụng máy đầm cóc chạy điện sẽ thích hợp sử dụng trong các công trình gần nguồn điện, khu dân cư đông vì máy ít gây ra tiếng ồn, không gây ô nhiễm môi trường. Và có một đặc điểm quan trọng nữa là giá thành rẻ hơn nhiều so với máy đầm cóc chạy xăng. 

Trong khi đó, máy đầm cóc sử dụng động cơ chạy xăng lại có tính linh hoạt hơn, có thể sử dụng ở mọi vị trí khác nhau, không phụ thuộc vào nguồn điện, mang đến hiệu suất đầm cao, ít hỏng hóc nhưng khi hỏng thường tốn nhiều chi phí sửa chữa. 

Đâu là địa chỉ mua máy đầm cóc tại Hải Phòng uy tín?

Do vậy, để quyết định nên lựa chọn máy đầm cóc sử dụng động cơ nào thì bạn cần cân nhắc thật kỹ các yếu tố sau: 

- Chi phí tài chính

- Công trình của bạn phù hợp sử dụng điện hay xăng để vận hành máy.

==>Xem thêm: Giá của máy đầm cóc chất lượng nhất năm 2020

Trên đây là toàn bộ nội dung về máy đầm cóc tại Hải Phòng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Nếu bạn có câu hỏi nào khác cần tư vấn, hãy để lại bình luận phía dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tốt nhất nhé. 

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN