TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng về máy tời tại tphcm

Xem nhanh 

1. Các câu hỏi thường gặp về tời tại tphcm

2. Địa chỉ cung cấp tời uy tín chất lượng tại tphcm

Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và gặp vấn đề khi tìm hiểu về máy tời? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết: “Giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng về máy tời tại tphcm” dưới đây để cùng giải quyết vấn đề đó nhé. 

1. Các câu hỏi thường gặp về tời tại tphcm  

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh nhu cầu sử dụng tời để nâng hạ hàng hóa chiếm tỷ lệ cao ở nước ta. Bởi vậy, có rất nhiều khách hàng khi tìm đến sản phẩm này đặt ra những câu hỏi như sau:

- Có những loại tời nào được bán tại hcm? 

Trả lời: hiện nay, các loại tời được bán tại hcm rất đa dạng, vậy để phân loại tời cần dựa vào các tiêu chí:

Giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng về máy tời tại tphcm

- Có thể sử dụng tời để làm việc liên tục trong ngày không? 

Câu trả lời: tời là thiết bị nâng hạ tải trọng nhỏ, tần suất làm việc thấp, thường chỉ làm việc 8h/ngày. nếu muốn sử dụng liên tục cả ngày bạn có thể lựa chọn tời 3 pha hoặc tời điện chạy dầu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng pa lăng với tần suất làm việc cao hơn máy tời. 

- Tốc độ nâng hạ nhanh nhất của tời là bao nhiêu?

Câu trả lời: Tời có tốc độ nâng hạ siêu nhanh là tời điện Kio GG với tốc độ đạt 22-37m/phút. Đây là dòng tời điện nhanh cao cấp thuộc thương hiệu KIO Đài Loan. 

[ProductAttach_9483]

- Để nâng hạ hàng hóa có tải trọng 200kg thì có thể chọn những chiếc tời nào?

Câu trả lời: Để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể tham khảo bài viết: Tổng quan về tời cáp 200kg mới nhất

- Ứng dụng của tời tại tphcm?

Câu trả lời: Tời là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày cũng như sản xuất công nghiệp, giúp tiết kiệm tối đa nhân, vật lực. Nó là phát minh rất hữu ích cho cuộc sống.

  • Trong sinh hoạt: Tời dùng để nâng hạ hàng hóa, vật nặng trong gia đình, kho hàng nhỏ. 

  • Trong đời sống sản xuất: Tời thường được sử dụng để nâng vật liệu nặng trong nhà xưởng,  công nghiệp dầu khí, kéo tàu thuyền, khai thác khoáng sản,...

  • Ngoài ra, tời cũng được sử dụng trên phim trường của các bộ phim truyền hình hay phim điện ảnh với vai trò là thiết bị nâng hạ các thiết bị, máy quay lớn lên xuống. Hay các xe địa hình hiện nay cũng thường được lắp thêm tời, tời ắc quy, để dự trù trong trường hợp xe mắc kẹt tại các địa hình hiểm trở, lầy lội, lún sụt.

Giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng về máy tời tại tphcm

2. Địa chỉ cung cấp tời uy tín chất lượng tại tphcm

Để mua được thiết bị máy tời điện chính hãng thì bạn hãy tìm đến tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Lạc Hồng là một trong những cơ sở phân phối máy tời uy tín chất lượng nhất, được rất nhiều khách hàng ở đây tin tưởng sử dụng. Đây là địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị nâng hạ chính hãng có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ. 

Tại đây, chế độ chăm sóc, bảo hành tốt nhất. Bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành của Lạc Hồng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với mục đích sử dụng và kinh phí đầu tư mà khách hàng bỏ ra.

Bạn có thế đến trực tiếp kho hàng của chúng tôi tại địa chỉ: đối diện số 227 đường số 1, khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, tp HCM để có trải nghiệm thực tế về sản phẩm.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tời cáp 100kg từ A-Z cho người mới dùng lần đầu

Trên đây là thông tin về máy tời tphcm mà lạc hồng muốn gửi đến bạn. Hy vọng đây sẽ là thông tin bổ ích giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúc bạn thành công. 

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN