TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Mua tời điện Hà Nội tại địa chỉ nào đảm bảo chính hãng?

Xem thêm

1. Tời điện Hà Nội có những loại nào đang được ưa chuộng?

2. Làm sao để nhận biết tời điện Hà Nội chính hãng hay không?

3. Có nên mua tời điện Hà Nội qua mạng hay không?

4. Địa chỉ phân phối tời điện Hà Nội uy tín ở đâu?

Hôm nay Lạc Hồng sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi mua tời điện tại Hà Nội. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết: “Mua tời điện Hà Nội tại địa chỉ nào đảm bảo chính hãng?” dưới đây nhé. 

1. Tời điện Hà Nội có những loại nào đang được ưa chuộng?

Tời điện là thiết bị nâng hạ dựa vào nguồn điện tạo động lực để nâng hạ hàng hóa, vật năng, được sử dụng phổ biến trong công nghiệp và dân dụng. 

Tại Hà Nội có một số tời điện đang được ưa chuộng như:

- Dựa theo nguồn điện sử dụng:

  • Tời điện 1 pha: là tời điện sử dụng động cơ điện 220V, chiếm tỷ lệ sử dụng cao với các dòng như: Tời điện KENBO PA, tời nhanh, siêu nhanh KENBO 

  • Tời điện 3 pha: là những máy lắp động cơ điện 380V, được ưa chuộng sử dụng như tời kéo mặt đất KENBO JK, JM. 

- Dựa theo cách lắp đặt:

  • Tời điện treo: là những chiếc tời điện được thiết kế để treo trên khung dầm, với 2 thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất trên thị trường là KENBO dòng PA và tời điện KIO đến từ Đài Loan. 

  • Tời điện đặt đứng hay còn gọi là tời kéo mặt đất: được ưa chuộng nhất định phải kể đến như tời kéo mặt đất KENBO JK, JM, tời côn KENBO và tời điện KENBo siêu nhanh siêu êm CC600Z. 

Mua tời điện Hà Nội tại địa chỉ nào đảm bảo chính hãng?

2. Làm sao để nhận biết tời điện Hà Nội chính hãng hay không?

Khi đi mua một sản phẩm nói chung hay một chiếc tời điện nói riêng thì câu hỏi đầu tiên người tiêu dùng đặt ra luôn là: đây có phải hàng thật, hàng chính hãng không? Vậy cách nhận biết một chiếc tời điện chính hãng như nào? Hãy cùng chúng tôi theo dõi tiếp nhé.

- Nhận biết qua hình thức bên ngoài: tời điện chính hãng là hàng nhập khẩu có vỏ ngoài được sơn phù tinh tế bởi lớp sơn sáng bóng, các bộ phận đồng nhất với nhau, tem mác của nhà sản xuất được gắn trên sản phẩm. Còn hàng giả sẽ dễ nhận thấy bởi lớp sơn xỉn màu, không có tem mác, kết cấu máy bị thay đổi, các chi tiết máy lỏng lẻo. 

- Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ: Vì là hàng nhập khẩu nên luôn đi kèm sản phẩm phải có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của nhà sản xuất và giấy chứng nhận chất lượng CO, CQ đạt chuẩn quốc tế. 

Mua tời điện Hà Nội tại địa chỉ nào đảm bảo chính hãng?

3. Có nên mua tời điện Hà Nội qua mạng hay không? 

Để mua được một chiếc tời điện thật không hề khó. Bạn có thể tìm thấy thiết bị này ở khắp mọi nơi thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, facebook, zalo,... hay tại các cửa hàng trên địa bàn Hà Nội. Với 2 hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online qua mạng.

- Mua trực tiếp tại cửa hàng: Bạn ở Hà Nội có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua tời điện. Đây là hình thức giúp bạn có thể nhận biết rõ nhất hàng thật hàng giả, kém chất lượng thông qua việc trải nghiệm thực tế với sản phẩm.

- Mua qua mạng: Vì lý do nào đó khiến bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng để mua nên chọn phương án mua qua mạng. Khi mua ở hình thức này, bạn nên lựa chọn địa chỉ có website đảm bảo độ tin cậy, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của địa chỉ đó thông qua phản ánh của các khách hàng mua trước đó để lại trên website.

Trong 2 hình thức này, chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để mua, chỉ nên mua qua mạng nếu như bạn đã từng mua rồi hoặc biết chắc chắn địa chỉ đó đáng tin cậy nhé. 

Mua tời điện Hà Nội tại địa chỉ nào đảm bảo chính hãng?

4. Địa chỉ phân phối tời điện Hà Nội uy tín ở đâu? 

Tại Hà Nội, Lạc Hồng là một địa chỉ phân phối tời điện uy tín nhất giúp bạn mua được một chiếc tời điện chính hãng, phù hợp nhất cho công việc của mình. Tại địa chỉ: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội bạn có thể đến trực tiếp để mua sản phẩm. Có nhiều khách hàng đã chọn Lạc Hồng bởi: 

- Tại đây, máy tời điện được nhập khẩu nguyên chiếc và trực tiếp từ nhà sản xuất

- Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng CO, CQ rõ ràng. 

- Chế độ bảo hành dành cho máy. Được bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành của Lạc Hồng trong suốt thời gian bảo hành. 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy phù hợp nhất cho công việc và tài chính của bạn. 

Xem thêm: Mua tời điện cũ liệu có tiết kiệm chi phí không 

Trên đây là toàn bộ thông tin về tời điện tại Hà Nội mà Lạc Hồng muốn gửi đến bạn. Hy vọng đây sẽ là thông tin bổ ích giúp bạn chọn được chiếc tời phù hợp nhất. Chúc bạn thành công. 

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN