TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Mua tời xây dựng Đà Nẵng như nào cho đảm bảo chất lượng?

Xem nhanh 

1. Máy tời xây dựng Đà Nẵng loại nào tốt?

2. Mua tời xây dựng Đà Nẵng như nào để đảm bảo chất lượng?

3. Địa chỉ phân phối tời xây dựng Đà Nẵng uy tín ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua tời xây dựng tại Đà Nẵng nhưng còn nhiều điều thắc mắc? Hãy đọc ngay bài viết: “Mua tời xây dựng Đà Nẵng như nào cho đảm bảo chất lượng?” dưới đây để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình ngay nhé.  

1. Máy tời xây dựng Đà Nẵng loại nào tốt? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy tời xây dựng được cung cấp bởi nhiều hãng sản xuất khác nhau. Tại địa bàn Đà Nẵng, không khó để bạn có thể bắt gặp những chiếc tời xây dựng được sử dụng tại các công trình xây dựng, nhà xưởng, kho bãi hay được bày bán ngay trên đường với đa dạng các mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Vậy bạn nên chọn những chiếc tời điện loại nào để đảm bảo chất lượng và bền lâu? 

Hiện nay có 2 thương hiệu tời xây dựng được ưa chuộng nhiều nhất là KENBO và KIO, với các đặc điểm khác nhau. 

- Tời xây dựng KENBO có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc, nổi bật với giá thành mềm, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Bao gồm 2 loại: 

  • Tời xây dựng đa năng KENBO: là dòng tời điện đa năng có thể lắp đặt linh hoạt trên khung dầm hoặc đặt dưới mặt đất. Gồm có tời điện đa năng KENBO KCD, tời điện nhanh KENBO KCD và tời điện siêu nhanh KENBO KCD

Tham khảo video Tời nhanh KENBO KCD - Cực nhanh - Cực êm

  • Tời xây dựng đặt đứng KENBO: là dòng tời điện mặt đất thường đặt dưới mặt đất hoặc đặt đứng trên các máy nâng hạ khác. Gồm có: tời mặt đất KENBO JK,JM và tời côn KENBO. Có khả năng nâng hạ tải trọng lớn lên đến hàng chục tấn. 

- Tời xây dựng KIO có nguồn gốc từ Đài Loan, thuộc dòng tời điện cao cấp có giá thành cao hơn tời xây dựng KENBO, không phải ai cũng có thể mua được đi kèm chất lượng cao. Nổi bật với các dòng tời điện KIO GG có tải trọng nâng hạ từ 200kg đến 1000kg. Thuộc tời điện 1 pha sử dụng nguồn điện 220V. 

Mua tời xây dựng Đà Nẵng như nào cho đảm bảo chất lượng?

2. Mua tời xây dựng Đà Nẵng như nào để đảm bảo chất lượng?

Để tránh tình trạng tiền mất mà máy không phù hợp với công việc, không đảm bảo chất lượng, bạn cần chọn tời xây dựng tại Đà Nẵng theo các tiêu chí sau: 

- Địa chỉ phân phối: một địa chỉ uy tín luôn được nhiều tiêu dùng lựa chọn, nơi có đa dạng các mặt hàng. 

- Chọn tời cho phù hợp: bạn nên cân nhắc các yếu tố như: thương hiệu, tải trọng nâng hạ thực tế của máy, chiều dài cáp, nguồn điện máy sử dụng, tốc độ nâng hạ đáp ứng yêu cầu công việc, đạt hiệu quả tốt nhất. 

- Giá thành: Để tránh mua phải tời xây dựng ở Đà Nẵng với giá thành cao hoặc mua với giá rẻ kém chất lượng bạn nên tham khảo giá của máy ở các địa chỉ phân phối chất lượng trong cùng địa bàn, để được mua với giá tốt nhất. 

Mua tời xây dựng Đà Nẵng như nào cho đảm bảo chất lượng?

3. Địa chỉ phân phối tời xây dựng Đà Nẵng uy tín ở đâu?

Tời xây dựng là thiết bị nâng hạ thường sử dụng để nâng hạ các vật liệu xây dựng có khối lượng lớn để phục vụ cho quá trình thi công nên tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Do vậy bạn cần phải lựa chọn địa chỉ bán tời xây dựng có uy tín, chất lượng, theo các tiêu chí sau: 

- Độ tin cậy của địa chỉ: cần có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối máy tời xây dựng, tỷ lệ đánh giá tốt của người tiêu dùng trước đó, đa dạng các mặt hàng. 

Tham khảo video Lô hàng tời điện, pa lăng điện Kenbo về kho Lạc Hồng ngày 3/4/2019

- Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đầy đủ. 

- Chế độ bảo hành sau khi mua máy.   

Tại Đà Nẵng, Lạc Hồng là địa chỉ phân phối tời điện uy tín nhất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Mua tời xây dựng tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm chính hãng đem lại hiệu quả công việc tốt nhất. 

Xem thêm: Giá bán máy tời xây dựng tốt nhất hiện nay chỉ từ hơn 3 triệu đồng

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết: “Mua tời xây dựng Đà Nẵng như nào cho đảm bảo chất lượng?” mà Lạc Hồng gửi đến bạn. Hy vọng đây sẽ là thông tin bổ ích giúp bạn chọn được chiếc tời phù hợp cho công việc. Chúc bạn thành công. 

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN