TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

3 vấn đề gặp phải khi mua tời điện mini tphcm

Xem nhanh

1. Mục đích sử dụng tời điện mini tphcm như thế nào?

2. Có những hình thức nào để mua tời điện mini tphcm

3. Địa chỉ mua tời điện mini tp hcm uy tín là ở đâu

Hôm nay Lạc Hồng sẽ giới thiệu đến bạn bài viết: “3 vấn đề gặp phải khi mua tời điện mini tphcm”, giúp bạn ở thành phố Hồ Chí Minh giải quyết những vướng mắc khi tìm hiểu về tời điện mini. Mời bạn cùng tham khảo. 

1. Mục đích sử dụng tời điện mini tphcm như thế nào?

Để có thể mua được 1 chiếc tời điện mini tại tphcm, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng tời điện của mình là gì? Bởi dòng tời điện này có rất nhiều model, thương hiệu khác nhau. 

- Tải trọng nâng hạ: bạn muốn nâng hạ vật có tải trọng bao nhiêu? Tời điện mini có tải trọng nâng hạ nhỏ từ 100kg đến 800kg. Bạn có thể tham khảo: 

Top 7 tời điện mini 200kg được ưa chuộng nhất hiện nay

- Tốc độ nâng hạ: Bạn muốn tời điện mini nâng hạ với tốc độ như thế nào? Nếu không quan trọng về tốc độ thì bạn có thể chọn các dòng tời treo KENBO PA. Còn nếu cần tốc độ nâng hạ thì bạn nên chọn các dòng tời điện nhanh hoặc siêu nhanh. 

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua tời điện nhanh 

- Nguồn điện sử dụng: Đặc biệt, khi chọn mua tời điện mini tphcm, bạn phải chú ý rằng, dòng tời điện mini chỉ sử dụng nguồn điện 1 pha, thuộc tời điện 220V chuyên dùng trong gia đình. 

3 vấn đề gặp phải khi mua tời điện mini tphcm

2. Có những hình thức nào để mua tời điện mini tphcm

Có 2 hình thức mua tời điện mini tphcm thông dụng nhất đó là mua online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng. 

- Mua tời điện mini tại tphcm qua hình thức online: Hình thức này thường áp dụng với những khách hàng ở xa, không thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm và thường  có sự hiểu biết nhất định về sản phẩm. Để mua tời điện online đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn công ty uy tín thông qua tham khảo các bình luận, phản hồi của khách hàng đã sử dụng máy tời treo mini tại website của đơn vị cung cấp đó. Nếu trên 50% là phản hồi tốt thì bạn có thể quyết định lựa chọn. 

3 vấn đề gặp phải khi mua tời điện mini tphcm

- Mua hàng trực tiếp: hình thức này thì sẽ đảm bảo chất lượng hơn, bởi bạn được tư vấn và kiểm tra trực tiếp máy tời điện cụ thể hơn. Nhưng lưu ý bạn cũng nên tìm hiểu thông tin đơn vị đó trước khi đến cửa hàng, đồng thời khi kiểm tra máy nên yêu cầu nhân viên vận hành thử. 

3. Địa chỉ mua tời điện mini tp hcm uy tín là ở đâu

Lạc Hồng là nơi cung cấp máy tời điện mini tại tphcm chất lượng tốt, bảo hành sản phẩm đúng cam kết. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình. Khi đến với Lạc Hồng quý khách sẽ thấy được những lợi ích sau:

- Máy nhập khẩu nguyên chiếc, thương hiệu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp nên giá bán ra sẽ là giá hợp lý nhất.

- Có bảo hành, trong thời gian bảo hành sẽ được tư vấn miễn phí và tận tình cho quý khách.

Để có trải nghiệm thực tế về sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp kho hàng của Lạc Hồng tại địa chỉ: đối diện số 227 đường số 1, khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Tân Bình, tp.HCM nhé. 

Xem thêm: 4 chiếc tời điện KIO được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên đây là thông tin về tời điện mini tphcm mà Lạc Hồng muốn gửi đến bạn. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho công việc của mình. Mọi thắc mắc hãy để lại comment bên dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tốt nhất. 

Theo Thanh Lâm
Ảnh Thanh Lâm
Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN