TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Bảng giá tham khảo khung cắt đường bê tông

Xem nhanh

1. Đặc điểm khung máy cắt đường bê tông

2. Giá khung máy cắt đường bê tông KC

3. Giá khung máy cắt đường bê tông chạy xăng

4. Giá khung máy cắt đường bê tông chạy dầu Diesel D8-D15

 

Đối với máy cắt đường bê tông, nếu động cơ của máy được ví là "quả tim" thì khung máy lại được xem là "bộ xương", giúp bào vệ máy. Nếu không có khung máy thì sẽ không tạo ra được chiếc máy hoàn chỉnh. Trong bài viết kỳ này, Lạc Hồng mời bạn điểm qua bảng giá tham khảo của khung máy cắt đường bê tông để có thêm thông tin cũng như chủ động hơn trong việc lựa chọn chiếc khung máy phù hợp động cơ bạn muốn dùng nhé.

1. Đặc điểm khung máy cắt đường bê tông

Khung máy cắt đường bê tông có thiết kế đơn giản, tiện dụng cho người dùng, tay cầm có thể điều chỉnh chiều cao thoải mái, không gây mệt mỏi trong quá trình vận hành máy.

Khung máy cắt đường bê tông được làm từ kim loại, chắc chắn, chống va đập, rung lắc mạnh và hạn chế tiếng ồn.

Đặc biệt, với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài không chỉ giúp máy có vẻ ngoài bắt mắt mà còn bền mới theo thời gian, tránh han gỉ và sự tác động của môi trường.

Khung máy cắt đường bê tông có thể lắp động cơ xăng như động cơ Honda, Hyundai, Vikyno hay lắp động cơ đầu nổ D8, D15 sao cho phù hợp với nhu cầu và model máy.

Ngoài ra, khung máy cắt đường bê tông còn được trang bị bản lề, giúp bảo vệ lưỡi cắt không bị cong vênh và tác động của môi trường, đồng thời việc thay thế lưỡi cắt được tiến hành thuận tiện hơn.

2. Giá khung máy cắt đường bê tông KC

khung máy cắt bê tông KC

Khung máy cắt đường bê tông KC là dòng khung máy do Việt Nam sản xuất, dùng để lắp cho máy cắt đường bê tông KC, phù hợp với các động cơ chạy xăng như Honda GX160, Honda GX390, Huynda Vikyno. Khung máy cắt bê tông KC thích hợp để lắp lưỡi cắt Trung Quốc lưỡi cắt Shinhan - Hàn Quốc.

Bạn có thể lựa chọn khung máy cắt KC12, KC16, KC20 sao cho phù hợp với nhu cầu cắt sâu tương ứng. Cụ thể, khung máy cắt KC12, dùng cho nhu cầu cắt sâu tối da 12cm; Khung máy KC16 phù hợp với khả năng cắt sâu tối đa 14cm và khung máy cắt KC20 phù hợp với nhu cầu cắt sâu tối đa 18cm để bạn lựa chọn.

Giá khung máy cắt bê tông KC giao động từ 5,5 - 8,3 triệu đồng.

Lưu ý: giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá sản phẩm có thể tăng hoặc giảm theo biến động thị trường. Để biết giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ 0968 591 772 - 0947 636 122 để được báo giá chuẩn nhất. Trân trọng!

3. Giá khung máy cắt đường bê tông chạy xăng

Khung máy cắt đường bê tông chạy xăng

Khung máy cắt bê tông chạy xăng có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là dòng khung máy cắt bê tông chất lượng, nổi bật với bình chứa nước có dung tích tối đa lên tới 55 lít, giúp tiết kiệm thời gian tiếp nước và bảo vệ lưỡi cưa được bền hơn.

Trọng lượng của khung máy cắt bê tông chạy xăng là 108kg, nhẹ hơn so với dòng khung máy chạy dầu nên giúp người dùng di chuyển dễ dàng, chiếm ít diện tích khi cất giữ máy.

Khung máy cắt đường bê tông chạy xăng phù hợp để lắp động cơ chạy xăng như Honda, Fuhachi hoặc Hyundai... tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Hiện thị trường đang phân phối khung máy cắt bê tông chạy xăng với giá rất hấp dẫn, chỉ từ 4,2 - 4.6 triệu đồng.

Lưu ý: giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá sản phẩm có thể tăng hoặc giảm theo biến động thị trường. Để biết giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ 0968 591 772 - 0947 636 122 để được báo giá chuẩn nhất. Trân trọng!

4. Giá khung máy cắt đường bê tông chạy dầu Diesel D8-D15

khung máy cắt bê tông chạy dầu Diesel D8-D15

Khung máy cắt đường bê tông chạy dầu Diesel D8-D15 được chế tạo để lắp cho máy cắt đường bê tông chạy đầu nổ.

Khi đã sở hữu khung máy cắt chạy dầu Diesel D8-D15, bạn chỉ cần thêm động cơ đầu nổ D8 hoặc D15 do hãng Changfa, Dongfeng... sản xuất và bộ lưỡi cắt (Do Trung Quốc hoặc Hàn Quốc sản xuất) là có thể tạo ra được chiếc máy cắt đường bê tông hoàn chỉnh.

Bạn có thể dễ dàng mua khung máy cắt đường bê tông chạy dầu Diesel với giá từ 4,2 - 4,6 triệu đồng.

Lưu ý: giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá sản phẩm có thể tăng hoặc giảm theo biến động thị trường. Để biết giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ 0968 591 772 - 0947 636 122 để được báo giá chuẩn nhất. Trân trọng!

==> Xem thêm: Thông tin chi tiết về máy cắt đường bê tông Honda GX390

Trên đây là tổng hợp bảng giá khung máy cắt đường bê tông Lạc Hồng chia sẻ để bạn tham khảo. Hy vọng từ thông tin bài viết, sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc khung máy cắt đường bê tông phù hợp với nhu cầu. Cảm ơn bạn vì luôn đồng hành cùng Lạc Hồng phát triển! Trân trọng!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN