TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Hé lộ về chiếc máy cắt bê tông K760 chi tiết nhất

Xem nhanh

1. Xuất xứ của máy cắt bê tông K760

2. Đặc điểm nổi trội của máy cắt bê tông cầm tay K760

3. Công nghệ mới của máy cắt bê tông K760

4. Cấu tạo máy cắt bê tông K760

 

Máy cắt bê tông K760 là thiết bị rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy tại sao dòng máy cắt bê tông cầm tay này lại được ưu ái đến thế? Nội dung dưới đây, Lạc Hồng sẽ hé lộ về chiếc máy cắt bê tông K760 chi tiết nhất. Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn,  mời bạn theo dõi nhé.

1. Xuất xứ của máy cắt bê tông K760

Máy cắt bê tông K760 là dòng máy cắt bê tông do hãng Husqvarna sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và sự giám sát chặt chẽ của những kỹ sư hàng đâu Thụy Điển.  

máy cắt bê toontg H760

Máy cắt bê tông K760 được dùng phổ biến trong các công việc xây dựng, cắt cọc bê tông, cắt tường, mở cửa, cắt các khối bê tông, cắt bê tông đúc, cắt sàn, tường, cắt các đường ống cống,...

2. Đặc điểm nổi trội của máy cắt bê tông cầm tay K760

Động cơ mạnh mẽ, lượng khí thải thấp và hiệu suất tuyệt vời, tiết kiệm năng lượng với hệ thống giảm thanh và bộ rung hiệu quả, tiếng ồn phát ra nhỏ, có thể điều chỉnh linh hoạt.

Máy cắt bê tông cầm tay K760 là dòng máy cắt bê tông chạy xăng, có thể điều khiển lưỡi cưa bánh mài (cắt ống thép, ống sắt, thanh thép, thép tấm và các vật liệu kim loại khác) với đường kính cắt tối đa 125mm.

Máy cắt bê tông cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác rất linh hoạt, thuận tiện.

Máy cắt bê tông K760 có hệ thống đánh lửa mới giúp khởi động máy nhanh chóng và dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian khi vận hành, sử dụng máy.

máy cắt bê tông k760

Đặc biệt, máy cắt bê tông K760 có đầu bảo vệ lưỡi cắt mới, làm từ hợp kim cao cấp Magie, giúp việc cắt dễ dàng hơn và có thể điều chỉnh liên tục, bạn có thể thay đổi vị trí cắt nhanh chóng và dễ dàng. Nhờ đầu bảo vệ lưỡi cắt kiểu mới mà bạn có thể làm việc cả ngày mà không cần nghỉ ngơi.

Máy cắt bê tông K760 có thể kiểm soát được lượng khí sạch vào hộp nhiên liệu giúp ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập vì vậy máy hoạt động ổn định và thời gian giữa các kì bảo dưỡng sẽ dài hơn. 

Máy có cấu tạo đơn giản, dễ dàng thay lưỡi cắt. 

Xy lanh mới giúp máy có khả năng cắt theo nhiều cách, việc đốt cháy diễn ra hiệu quả hơn, kết hợp với khí làm mát làm giảm lượng khí thải 15%. Ngoài ra, việc đảm bảo nhiệt độ hoạt động tối ưu nhất giúp máy ít bị ảnh hưởng từ biến đổi khí hậu và nhiên liệu.

Thiết kế khung máy có chế độ giảm rung tốt, dưới 2,5m/s2.

3. Công nghệ mới của máy cắt bê tông K760

Máy được trang bị hệ thống lọc gió tối ưu gồm 3 phần lọc, giúp tăng tuổi thọ động cơ và giảm thời gian bảo dưỡng máy. Đây là 1 trong những hệ thống lọc hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay, thời gian hoạt động dài 1 năm mà không cần thay lọc. 

Công nghệ động cơ tối ưu làm tăng công suất và giảm tiêu hao nhiên liệu lên đến 20%, lượng khí thải thoát ra đến 75%. Bí mật đằng sau công nghệ động cơ độc đáo này là sử dụng 2 ống xả: 1 là cho không khí sạch và 1 cho hỗn hợp nhiên liệu + không khí.

4. Cấu tạo máy cắt bê tông K760

Công tắc: thiết kế thuận tiện dễ dàng khởi động hay dừng máy ngay dưới tay cầm.

Động cơ xăng 2 thì: hoạt động mạnh mẽ hiệu quả, công suất 3,7kw.

Lưỡi cắt cứng: chắc chắn, độ sâu cắt tối đa 125mm, thích hợp cắt các nguyên vật liệu khác nhau.

==> Xem thêm: Những gì bạn không biết về máy cắt bê tông cầm tay

Trên đây là những bật mí của Lạc Hồng về máy cắt bê tông K760 gửi tới bạn để tham khảo, hy vọng đã làm bạn hài lòng. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN