TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Những gì bạn không biết về máy cắt bê tông cầm tay

Xem nhanh

1. Ứng dụng của máy cắt bê tông cầm tay

2. Phân loại máy cắt bê tông cầm tay

2.1. Chia theo động cơ sử dụng có 2 loại

2.2. Đặc điểm máy cắt bê tông cầm tay chạy điện

2.3. Đặc điểm máy cắt bê tông cầm tay chạy xăng

Trong nội dung bài viết trước, Lạc Hồng đã hướng dẫn sử dụng máy cắt đường bê tông. Trong phạm vi bài viết hôm nay, Lạc Hồng sẽ tổng quan về dòng máy cắt bê tông cầm tay, một trong những dòng máy cắt đường hữu dụng, rất đáng để bạn sở hữu. Cùng khám phá một cách chi tiết nhất về dòng máy này qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Ứng dụng của máy cắt bê tông cầm tay

Máy cắt bê tông cầm tay được sử dụng phổ biến với các công việc cắt cọc bê tông, cắt ống cống, cắt tường bê tông cốt thép, cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy khẩn cấp.

2. Phân loại máy cắt bê tông cầm tay

2.1. Chia theo động cơ sử dụng có 2 loại

  • Máy cắt bê tông cầm tay chạy điện

  • Máy cắt bê tông cầm tay chạy xăng

Dòng máy cắt bê tông cầm tay chạy điện sử dụng điện áp 220V - 1 pha, độ sâu cắt tối đa đạt 125mm, chuyên dụng cắt các khối bê tông chứa cốt thép với đường kính Ø6 và Ø8.

Máy cắt bê tông cầm tay chạy xăng sử dụng động cơ xăng 2 thì mạnh mẽ, bình chứa nhiên liệu lớn và tốc độ vòng tua cao giúp thúc đẩy hiệu suất làm việc cao.

2.2. Đặc điểm máy cắt bê tông cầm tay chạy điện

Dòng máy cắt bê tông cầm tay chạy điện nổi tiếng với thương hiệu Makita - Nhật Bản với đường kính lưỡi cắt 300mm và 350mm.

máy cắt bê tông Makita

Máy cắt bê tông cầm tay chạy điện Mikata có các đặc điểm sau:

  • Trang bị công nghệ chống rung SJS II hiệu quả giúp người vận hành thoải mái sử dụng khi làm việc với thời gian dài và thoải mái với các tư thế.

  • Hệ thống khởi động mềm chống sốc cho động cơ, giúp tối ưu hiệu quả khi hoạt động.

  • Mâm cắt của máy có thể điều chỉnh từ 0-90° linh hoạt đáp ứng được nhiều chiều sâu cắt khác nhau trên cùng một đường cắt. Chiều sâu cắt điều chỉnh linh hoạt từ 10-100mm theo từng thang cắt khác nhau.

  • Động cơ hoạt động ổn định, trọng lượng máy nhẹ dễ dàng di chuyển và sử dụng.

  • Góc cắt và chiều sâu cắt có thể điều chỉnh linh hoạt.

  • Sử dụng đa dạng trong các trường hợp: cắt bê tông cốt thép, phá dỡ công trình, cắt tường, cắt ống bê tông, cống thoát nước, cọc bê tông,...các mục đích khác nhau trong xây dựng và cứu hộ cứu nạn.

2.3. Đặc điểm máy cắt bê tông cầm tay chạy xăng

Với dòng máy cắt bê tông cầm tay chạy xăng, chúng ta không thể không kể đến thương hiệu Stihl xuất xứ từ Đức với nhiều ưu điểm vượt trội và công nghệ tiên tiến áp dụng vào máy.

máy cắt bê tông Stihl

Khám phá chi tiết hơn về thương hiệu máy cắt bê tông Stihl.

  • Động cơ thiết kế đặc biệt, giúp cắt giảm khí thải tối đa bảo vệ môi trường hiệu quả. Công suất động cơ lớn, dễ dàng khởi động với van giảm áp bên hông.

  • Khởi động dễ dàng với độ cắt giảm lực kéo kết hợp với sử dụng van giảm áp lực kéo thực hiện nhẹ nhàng hơn, từ đó việc khởi động diễn ra nhanh chóng hơn.

  • Hệ thống truyền động chính xác với độ bền cao. Dây curoa được căng bởi lực đẩy của lò xo trụ và tay đòn điều chỉnh cho lực căng chính xác trong điều kiện làm việc khắc nghiệt và tải trọng thường xuyên cao.

  • Máy cắt bê tông này có hệ thống chống rung lò xo hiệu quả với rung động được hấp thu hoàn toàn. Tay cầm thiết kế đặc biệt giúp người sử dụng thoải mái, thuận tiện hơn khi vận hành với thời gian dài.

==> Xem thêm: Lắp lưỡi cắt D400, D450 cho máy cắt đường bê tông nào?

Trên đây là những chia sẻ tổng quan nhất về dòng máy cắt bê tông cầm tay các loại. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trước khi đưa ra quyết định lựa chọn chiếc máy cắt bê tông phù hợp với công việc của mình.

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN