TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Tại sao bạn nên chọn máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản?

Xem nhanh

1. Máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản là gì?

2. Tại sao nên chọn máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản - Makita?

2.1. Thiết kế thông minh

2.2. Tiêu hao nhiên liệu thấp

2.3. Thiết bị an toàn

2.4. Sản phẩm siêu bền

2.5. Hiệu quả hoạt động rất cao

 

Máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản là dòng máy cắt bê tông sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Vậy tại sao bạn nên chọn máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản? Mời bạn cùng Lạc Hồng đi tìm câu trả lời qua những nội dung bên dưới nhé.

1. Máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản là gì?

Máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản là dòng máy cắt bê tông được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản và sự giám sát của các kỹ sư hàng đầu cho các thông số máy chính xác nhất.

Máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản được biết đến với thương hiệu máy cắt bê tông cầm tay Makita. Máy cắt bê tông cầm tay Makita hay còn gọi là máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản.

máy cắt bê tông makita

2. Tại sao nên chọn máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản - Makita?

2.1. Thiết kế thông minh

Máy cắt bê tông Nhật Bản - Makita sở hữu động cơ mạnh mẽ, hoạt động với công suất lớn lên tới 4,5kw, giúp máy có thể cắt nhanh với độ sâu tối đa lên tới 14.7cm, phù hợp với cả những khối bê tông dày và rộng, phổ biến là cắt bê tông cọc nhồi, cọc cừ và cắt dầm ván, nhựa đường...

máy cắt be etoong makita

Tay cầm của máy được thiết kế có độ nhám cao, vừa vặn khi cầm, khung tay cầm giúp chống trơn trượt, kể cả trong trường hợp bị ra mồ hôi tay.

Van nén thiết kế tự động giúp cho quá trình khởi động máy một cách dễ dàng.

Khe tản nhiệt của máy được làm bằng nhôm giúp giảm nhiệt động cơ nhanh để máy hoạt động liên tục và bền bỉ, kéo dài tuổi thọ máy.

2.2. Tiêu hao nhiên liệu thấp

Máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản - Makita là dòng máy cắt bê tông cầm tay chạy điện, tiêu thụ điện năng thấp và ổn định ngay cả trong trường hợp máy sử dụng liên tục.

2.3. Thiết bị an toàn

Nhờ sở hữu hệ thống cách điện kép, giúp máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản hạn chế tối đa tai nạn lao động có thể xảy ra so với các dòng máy khác.

2.4. Sản phẩm siêu bền

Lưỡi cắt của máy cắt sắt cầm tay Nhật Bản được làm từ thép chuyên dụng trong ngành cắt, chịu lực ma sát tốt, giúp lưỡi cắt luôn sáng bóng và không bị trầy xước, ngay cả trong trường hợp cắt những vật liệu rắn chắc và cứng như đá hoa cương. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị lớp vỏ bọc an toàn, giúp chống han rỉ rất tốt.

Hệ thống lọc khí mới giúp ngăn cản bụi và chất bẩn đi vào trong động cơ 1 cách hiệu quả, giúp tăng tuổi thọ cho động cơ và cho máy.

2.5. Hiệu quả hoạt động rất cao

Máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản sở hữu tốc độ không tải lớn lên tới 4300 vòng/phút, giúp máy có khả năng cắt nhanh và chính xác đến từng milimet, tiết kiệm thời gian thi công hơn so với các dòng máy cắt bê tông cầm tay khác.

=> Xem thêm: Những gì bạn không biết về máy cắt bê tông cầm tay

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết "Tại sao bạn nên chọn máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản" Lạc Hồng chia sẻ đến bạn để tham khảo. Hy vọng từ thông tin bài viết, đã giúp bạn có những thông tin chính xác hơn về dòng máy này và đưa ra lựa chọn mua hay không mua máy. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN