TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Đánh giá của khách hàng về máy trộn bê tông tự hành 6 bao

Xem nhanh

1. Nguyên nhân máy trộn bê tông tự hành 6 bao luôn được tin tưởng

2. Đánh giá của khách hàng khi sử dụng máy trộn bê tông tự hành 6 bao

Đánh giá thứ 2

Đánh giá thứ 3

Từ khi tung ra thị trường, máy trộn bê tông tự hành 6 bao Lạc Hồng vẫn luôn nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Vậy nguyên nhân là gì? Và đánh giá của khách hàng về sản phẩm cụ thể ra sao? Mời bạn tìm hiểu nhé.

1. Nguyên nhân máy trộn bê tông tự hành 6 bao luôn được tin tưởng

  1. Năng suất trộn lớn, hiệu quả cao

Là dòng máy trộn bê tông tự hành, trang bị cối trộn bê tông dung tích lớn, có khả năng trộn 6 bao xi măng/mẻ, tương đương 1m3/mẻ, đáp ứng nhu cầu trộn bê tông của các công trình xây dựng quy mô vừa và lớn.

máy trộn bê tông tự hành 6 bao

Trang bị cầu trộn 5 tấn, sử dụng động cơ đầu nổ D30 nhập khẩu nguyên chiếc hoặc động cơ ô tô, vận hành theo cơ chế trộn cưỡng bức, tương tự máy trộn cưỡng bức, giúp bê tông được trộn đều, chất lượng cao.

máy trộn tự hành 6 bao lắp động cơ ô tô

  • Tốc độ trộn nhanh

Mỗi mẻ trộn chỉ mất từ 6 - 8 phút, chưa kể thời gian cấp liệu thủ công hoặc bằng máy xúc đào.

  • Di chuyển linh hoạt

Xe trộn bê tông tự hành 6 bao có khả năng vừa đi vừa trộn mà không ảnh hưởng đến chất lượng bê tông.

Tốc độ di chuyển nhanh, đạt từ 30 - 40km/h. Phù hợp với cả địa hình đồng bằng và đồi núi.

  • Khắc phục được hiện tượng kẹt đá ở máy trộn bê tông

Nhờ trang bị hộp số trộn 3 cấp đảo chiều, giúp khắc phục hiện tượng kẹt đá, gãy trục trộn hay cánh trộn. Từ đó tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

  • Đa dạng lựa chọn

Sản phẩm có đầy đủ model máy trộn bê tông tự hành 6 bao 1 cầu hoặc 2 cầu, với cầu cũ, cầu mới hoặc lốp cũ, lốp mới tùy theo lựa chọn của bạn. Ngoài ra, Lạc Hồng còn cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất bồn trộn bê tông, máy trộn bê tông theo yêu cầu nên bạn hoàn toàn yên tâm.

2. Đánh giá của khách hàng khi sử dụng máy trộn bê tông tự hành 6 bao

Trăm nghe không bằng mắt thấy, sau đây là một số đánh giá máy trộn bê tông tự hành 6 bao trên Website và feedback của khách hàng đã gửi về cho Lạc Hồng sau một thời gian sử dụng:

đánh giá khách hàng khi mua máy trộn tự hành 6 bao

Đánh giá thứ 1

Một trong số những đánh giá của khách hàng làm chúng tôi ấn tượng nhất có lẽ là của anh Nguyễn Quốc Trung, một chủ thầu xây dựng tại Bình Định.

“Tôi là một chủ thầu xây dựng, chuyên nhận công trình làm đường giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng, công trình quy mô nhỏ.
Trước đây, tôi cũng đã trang bị cho anh em công nhân một số máy trộn cưỡng bức, máy trộn quả lê. Nhưng nhận thấy sản phẩm không phù hợp vì không thể di chuyển xa, lại tốn thêm chi phí xe công nông chở nguyên vật liệu. Tôi nghĩ cần đầu tư một chiếc máy trộn chất lượng, với nhiều tính năng và có thể di chuyển linh hoạt. 

Tình cờ tôi được một anh đồng nghiệp giới thiệu cho chiếc xe trộn bê tông tự chế tự hành 6 bao mua của công ty Lạc Hồng. Thật bất ngờ vì lần đầu tiên sử dụng, anh em công nhân có thể vận hành dễ dàng, trơn tru. Có lẽ là vì máy thiết kế giống như chiếc công nông, loại phương tiện anh em công nhân của tôi tiếp xúc hàng ngày.

Máy trộn nhanh, không phát ra tiếng kêu quá lớn. Điều tôi bất ngờ hơn là bê tông được trộn đều, chất lượng tốt hơn nhiều so với dòng quả lê tôi đã dùng. Cảm ơn anh bạn của tôi cũng như công ty Lạc Hồng vì đã cung cấp chiếc máy trộn chất lượng mà giá cả lại hợp lý”.

Đánh giá thứ 2

Khách hàng thứ 2 mà chúng tôi nhận được đánh giá là của anh Vũ Minh Hoàng, Giám đốc chi nhánh của một tổng công ty xây dựng lớn ở Quảng Ninh. Anh chia sẻ với chúng tôi rằng:

“Nhờ tìm hiểu trên mạng mà tôi biết đến Lạc Hồng. Là một người rất các trách nhiệm với nghề, tôi đã trực tiếp đi khảo sát và so sánh xe trộn bê tông tự hành 6 bao của Lạc Hồng với 1 số đơn vị khác. Cuối cùng tôi vẫn chọn Lạc Hồng - Đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm.

Đó là một quyết định sáng suốt của tôi. Vì tôi biết, sở hữu đội ngũ anh em lành nghề thôi là chưa đủ, mà cần có sự hỗ trợ đắc lực từ những chiếc máy trộn bê tông, giúp đảo trộn nhanh, đồng đều, bê tông chất lượng cao. Máy trộn vữa 6 bao do Lạc Hồng sản xuất đã làm được điều đó. 

Ngoài ra, máy có thiết kế rất chắc chắn, mối hàn đẹp, công nghệ sơn hiện đại cho độ bền cao. Vì thế, tôi đã quyết định đầu tư thêm 3 con nữa cho anh em. Cảm ơn Lạc Hồng vì đã cung cấp sản phẩm chất lượng!”

Đánh giá thứ 3

Một khách hàng đặc biệt khác của Lạc Hồng là anh Đỗ Trọng Nam, đến từ Đăk Nông.

Anh nói: "Tôi là dân công trình, chuyên đổ bê tông, điều làm tôi quan tâm nhất chính là chiếc máy trộn bê tông. Tôi cần chiếc máy trộn bê tông tự hành 1 khối (1m3) và có thể di chuyển linh hoạt ở địa hình phức tạp, nhiều đồi núi như Đăk Nông. Thì được nhân viên tư vấn sử dụng chiếc máy trộn bê tông 6 bao 2 cầu. Tôi thấy rất ưng sau lần đầu sử dụng sản phẩm. Bởi ưu điểm của con máy trộn bê tông tự hành 6 bào này là dễ vận hành, máy chạy rất khỏe, vào số nhanh nhạy, phanh thắng rất "ăn", độ bền cao, chất liệu khỏi phải bàn, kháng mòn tốt, ít bị hoen gỉ.

Sau 1 tháng sử dụng, cũng có một sự cố nhỏ nhưng công ty đã xử lý nhanh chóng và triệt để. Tôi không có gì để phàn nàn. Tôi sẽ giới thiệu thêm bạn bè, anh em ủng hộ sản phẩm của các bạn".

Trên đây là một vài review máy trộn bê tông tự hành 6 bao xi măng tiêu biểu, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm! Và cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đem lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng! Trân trọng!

Theo Nguyễn Minh

Ảnh Nguyễn Minh

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN