TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Top 2 pa lăng 20 tấn đáng mua nhất năm 2022

Xem nhanh

1. Pa lăng xích kéo tay Nitto 20 tấn

2. Pa lăng cáp điện KENBO CD1 20 tấn

3. Lưu ý an toàn khi tải hàng siêu trọng đối với pa lăng 20 tấn

 

Bạn muốn mua pa lăng 20 tấn mà chưa biết chọn loại nào? Tham khảo ngay Top 2 pa lăng 20 tấn đáng mua nhất năm 2022 để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

1. Pa lăng xích kéo tay Nitto 20 tấn

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong top 2 palăng 20 tấn là pa lăng xích kéo tay Nitto 20 tấn 5m, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản.

Là dòng pa lăng xích vận hành bằng tay, thiết kế gọn và đẹp, trọng lượng nhẹ hơn so với pa lăng xích điện, pa lăng cáp điện cùng tải trọng.

pa lang xich lac tay Nitto 20 tan

Là pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích kéo tay Niito 20t được trang bị xích dày và dài 5m, hàn theo công nghệ với độ chính xác cao đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO3077-1984, phù hợp với điều kiện công việc khắc nghiệt, kể cả quá tải.

Thiết bị vận hành với độ an toàn và chính xác cao. Linh kiện và móc cẩu đều làm từ hợp kim thép cao cấp, chắc chắn, độ bền cao. Móc cẩu có chốt chặn giúp giữ tải không bị tuột ra ngoài. Bánh răng được làm bằng thép tiêu chuẩn quốc tế, hạn chế mài mòn, vận hành cũng êm hơn.

Tuy nhiên, Nitto 20 tấn có tốc độ nâng hạ chậm, nếu vận hành lâu có thể gây sự mệt mỏi cho người dùng. Nhưng bù lại vẫn đảm bảo nâng hạ tối đa 100% tải trọng định mức. Tính cơ động cao, có thể sử dụng ngoài trời hoặc những nơi không có nguồn điện. 

Bạn có thể đọc bài "Báo giá pa lăng 20 tấn - Cập nhật giá mới nhất" thuộc chuyên mục kinh nghiệm hay tời pa lăng để biết chi tiết giá sản phẩm.

==> Top 3 pa lăng điện 10 tấn được ưu dùng nhất hiện nay

Tham khảo video: CẬN CẢNH Pa lăng xích kéo tay Nitto

2. Pa lăng cáp điện KENBO CD1 20 tấn

Với nhu cầu nâng hạ vật nặng 20 tấn, sử dụng điện 3 pha - 380V, pa lăng cáp điện KENBO CD1 20t-9m là gợi ý dành cho bạn.

Pa lăng cáp điện KENBO CD1 20 tấn là sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung của thương hiệu KENBO - Thiết bị nâng hạ cao cấp hàng đầu Việt Nam.

pa lang cap dien CD1 20 tan

pa lăng điện 20 tấn, KENBO CD1 20 tấn được trang bị động cơ điện 3 pha (380V) hoạt động mạnh mẽ, 100% lõi quấn dây đồng, công suất 13kw, tiêu chuẩn bảo vệ  IP44, IP54, IC0141, giúp máy hoạt động ổn định, liên tục trong ngày và tiết kiệm điện.

Máy luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn, nhờ khả năng nâng hạ 100% tải trọng định mức 20 tấn. Cáp dài 9m, tốc độ nâng hạ 4m/phút, tốc độ di chuyển ngang 20m/phút, tăng phạm vi và hiệu quả làm việc. Nếu đang cần đẩy nhanh tiến độ công việc thì đây là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

==> Tời điện 10 tấn đáng mua nhất

Tham khảo video: Hướng dẫn đấu điện pa lăng cáp điện CD1 CHI TIẾT nhất

3. Lưu ý an toàn khi tải hàng siêu trọng đối với pa lăng 20 tấn

Việc tải hàng hóa siêu trường, siêu trọng 20 tấn luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro và nguy cơ tai nạn là rất cao nếu bạn không lưu ý những điểm sau:

  • Thiết bị nâng hạ như cầu trục, cổng trục treo pa lăng cần đảm bảo dư tải và lắp đặt đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn;

  • Trước khi tải hàng, cần biết rõ khối lượng và bán kính của hàng hóa để xác định không gian làm việc. Nếu không biết trọng lượng của tải, thì nguyên tắc chung là không được nâng tải vì nó có thể dẫn đến quá tải và lật đổ thiết bị nâng hạ.

  • Cần sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, có thể đóng hàng vào thùng, contener hoặc gia cố gọn gàng, tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra khi đang nâng hạ;

  • Tiến hành thử tải pa lăng 20.000kg, để đảm bảo độ ổn định và không bị quá tải. Bằng cách: Nâng tải lên khỏi mặt đất một chút và dừng lại để quan sát xem có bất thường không. Đây là một thao tác rất quan trọng mà người vận hành pa lăng 20 tấn cần chú ý.

  • Móc tải cần đảm bảo đặt trọng tâm tải hàng; Với những hàng hóa cồng kềnh, có thể kết hợp thêm các phụ kiện nâng hạ như sling xích, kẹp tôn,.. để đảm bảo ổn định của vật tải trước khi nâng.

  • Tuyệt đối không được kéo tải vì nguy cơ gây mất an toàn là rất cao;

  • Đối với những kiện hàng quá lớn, có thể gây mất tầm nhìn của người vận hành thì cần thêm 1 người điều hành, chỉ huy để đảm bảo độ an toàn.

==> Top 5 pa lăng xích 5 tấn đáng mua nhất

Tham khảo video: Lắp điều khiển từ xa cho pa lăng cáp điện KENBO CD1 ĐƠN GIẢN NHẤT

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết. Bạn sẽ chọn sản phẩm nào? Palang xích 20 tấn hay pa lăng điện 20 tấn? Hãy chia sẻ ngay với Lạc Hồng tại phần bình luận phía dưới nhé. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN