TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Máy cắt sắt Đông Phong có tốt không?

Xem nhanh

1. Review máy cắt sắt Đông Phong có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy cắt sắt Đông Phong của nước nào?

1.2. Thiết kế bên ngoài máy cắt sắt Đông Phong

1.3. Tính năng nổi bật của máy cắt sắt GQ Đông Phong

1.4. Có nên mua máy cắt sắt Đông Phong không?

2. Nên mua máy cắt sắt Đông Phong loại nào?

2.1. Máy cắt sắt Đông Phong GQ40

2.2. Máy cắt sắt Đông Phong GQ45

2.3. Máy cắt sắt Đông Phong GQ50

 

Bên cạnh máy uốn sắt, máy cắt sắt Đông Phong cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm bởi những tiện ích máy mang lại cho người dùng. Vậy sản phẩm này có những tính năng nào nổi bật? Hãy cùng Lạc Hồng điểm qua những đánh giá sau để có thể trả lời được câu hỏi trên nhé.

1. Review máy cắt sắt Đông Phong có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy cắt sắt Đông Phong của nước nào?

Đông Phong là thương hiệu máy xây dựng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Máy cắt sắt Đông Phong là một trong số ít thương hiệu máy cắt sắt Việt Nam được đông đảo khách hàng trong nước ưa chuộng và sử dụng.

Máy cắt sắt Đông Phong  thuộc thương hiệu Đông Phong của Việt Nam

1.2. Thiết kế bên ngoài máy cắt sắt Đông Phong

Máy cắt sắt Dong Phong chỉ có 3 model, tuy nhiên có tới 2 kiểu dáng thiết kế khác nhau. Nhưng điểm chung của tất cả các dòng máy cắt sắt Đông Phong GQ là thiết kế rất gọn, không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

Phần vỏ đạt đến độ hoàn hảo. Vỏ được làm hoàn toàn từ kim loại chất lượng cao, khả năng chống va đập hiệu quả, đảm bảo độ bền chắc. Bên ngoài lại được phủ lớp sơn tĩnh điện, Không chỉ giúp chống hoen gỉ tốt mà còn đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng.

1.3. Tính năng nổi bật của máy cắt sắt GQ Đông Phong 

  • Máy cắt sắt thép GQ Đông Phong là máy cắt sắt 3 pha, được trang bị động cơ điện 380V, 100% lõi quấn dây đồng, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao, cường độ làm việc lớn, ít bị oxy hóa ở điều kiện thường. 

động cơ điện của máy cắt sắt Đông Phong

  • Cắt sắt, thép tự động, đảm bảo độ an toàn cao. Người dùng chỉ cần đặt thanh sắt, thép lên mặt lưỡi dao và bấm nút điều khiển là máy tự động cắt. Vì thế rất hiếm khi xảy ra tai nạn, trừ trường hợp sơ xuất.

  • Đánh giá máy cắt sắt GQ Đông Phong về tốc độ cắt, đây là dòng máy cắt sắt có tốc độ cắt nhanh, đạt từ 28 - 32 lần/phút, nhưng chất lượng vết cắt và tính thẩm mỹ vẫn đạt chuẩn. Qua đó nâng cao chất lượng công trình và tiến độ thi công.

  • Máy cắt sắt xây dựng Đông Phong được trang bị lưỡi dao làm từ hợp kim nên cứng, chắc, khó có thể bị sứt mẻ. Có thể cắt được thanh thép các bon thông thường, thép cán nóng, thanh biến dạng, thép dẹt, thép vuông…

lưỡi cắt của máy cắt sắt Đông Phong

  • Đồng thời thiết kế trục đỡ của máy có thể điều chỉnh dễ dàng sao cho phù hợp với kích thước khác nhau của thanh sắt, thép, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng. Máy có khả năng cắt được những thanh sắt thép có đường kính tối thiểu là 6mm, tối đa 36mm, đáp ứng được hầu hết nhu cầu cắt sắt, thép hiện nay tại các công trình xây dựng cũng như các xưởng cơ khí, chế tạo…

  • Điều khiển linh hoạt là một đặc tính nổi bật khác của sản phẩm. Máy được trang bị cả điều khiển tay và điều khiển chân, giúp người dùng vận hành máy theo ý muốn dễ dàng hơn.

  • Ngoài ra, hộp số làm từ vật liệu chất lượng cao, thiết kế thông minh, giúp hoạt động ổn định, duy trì được tỷ số tryền động để động cơ luôn hoạt động ở vòng tua tối ưu nhất.

  • Hạn chế của dòng máy cắt sắt này là trọng lượng lớn, từ 275 - 475kg. Tuy nhiên, nhờ trang bị 4 bánh xe di chuyển mà người dùng có thể kéo, đẩy dễ dàng từ vị trí này đến vị trí khác. Ngoài ra, trọng lượng lớn cũng giúp thiết bị hoạt động ổn định, tránh trường hợp bị lật đổ khi đang cắt, gây nguy hiểm cho người vận hành.

1.4. Có nên mua máy cắt sắt Đông Phong không?

Máy cắt sắt hiệu Đông Phong được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc.

Từ chất liệu cho đến các tính năng, tính tiện dụng của sản phẩm chứng minh rằng lựa chọn máy cắt sắt thương hiệu Đông Phong là hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên, có nên mua hay không đôi khi còn tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi người.

2. Nên mua máy cắt sắt Đông Phong loại nào?

2.1. Máy cắt sắt Đông Phong GQ40

Máy cắt sắt Đông Phong GQ40

Máy cắt sắt Dong Phong GQ40 là máy cắt uốn duỗi, sử dụng điện công nghiệp 380V, công suất 3kW.

Máy cắt sắt GQ45 hiệu Đông Phong có khả năng cắt sắt thép phi 6  đến phi 25, với tốc độ lên đến 32 lần/phút, phù hợp với công trình quy mô vừa và nhỏ.

Giá tham khảo từ 11.845.000đ - 11.845.000đ.

 

2.2. Máy cắt sắt Đông Phong GQ45

Mua máy cắt sắt Đông Phong, bạn không nên bỏ qua máy cắt sắt Đông Phong GQ45, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Thiết bị được trang bị 1 motor điện 380V, công suất 3kW. Có khả năng cắt sắt thép có đường kính tối thiểu 6mm, tối đa 28mm, Tốc độ cắt đạt 32 lần/phút, hoàn toàn đáp ứng được công việc yêu cầu cao về tốc độ và độ chính xác.

Giá máy được niêm từ 13.596.000đ - 13.696.000đ.

 

2.3. Máy cắt sắt Đông Phong GQ50

Với những công trình quy mô lớn hoặc nhu cầu cắt thanh sắt thép cỡ lớn từ 36mm trở lại, máy cắt sắt Đông Phong GQ50 là sản phẩm bạn nhất định phải dùng thử.

Máy cắt sắt Đông Phong GQ50

Máy sử dụng điện công nghiệp, công suất đạt 4kW. Tốc độ cắt 28 lần/phút.

Giá máy cắt sắt Đông Phong này đang là 20.190.000đ, không quá đắt để có thể sở hữu một thiết bị vô cùng chất lượng này.

 

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi! Và đừng quên liên hệ với Lạc Hồng, một địa chỉ phân phối máy cắt sắt Đông Phong chính hãng, uy tín bậc nhất hiện nay để sở hữu cho mình sản phẩm như ý nhé. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN