TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Tìm hiểu về máy duỗi sắt Trung Quốc

 

 Với không ít người, khi nói đến máy móc có nguồn gốc Trung Quốc thì họ đánh giá luôn là chất lượng sẽ không tốt. Nhưng đối với máy duỗi sắt Trung Quốc, quan niệm trên là hoàn toàn sai lầm và phiến diện. Để chứng minh, Lạc Hồng mời bạn cùng tìm hiểu về dòng máy duỗi sắt Trung Quốc qua những nội dung sau nhé.

1. Máy duỗi sắt Trung Quốc là gì?

Máy duỗi sắt Trung Quốc được biết đến với sản phẩm máy duỗi cắt sắt tự động GT4. Đây là dòng máy chất lượng và rất được ưa chuộng hiện nay. 

máy duỗi sắt GT4

2. Lý do nên chọn máy duỗi sắt Trung Quốc - GT4

Máy duỗi cắt sắt tự động Trung Quốc-GT4 có thiết kế khá gọn, trọng lượng máy 150kg, được trang bị động cơ điện 1 pha-220V hoặc 3 pha-380V, hoạt động với công suất lên đến 7,5kw, giúp máy hoạt động mạnh mẽ, ổn định, hiệu suất làm việc lớn, độ chính xác cao.

Máy duỗi cắt sắt tự động GT4 là dòng máy tích hợp 2 chức năng trong 1 chiếc máy. Ngoài chức năng duỗi sắt, máy còn có thể cắt sắt thép có đường kính 4-12mm một cách tự động.

Máy duỗi sắt

Như vậy, so với việc mua cùng lúc 2 chiếc máy duỗi sắt và máy cắt sắt riêng biệt, mua máy duỗi cắt sắt tự động GT4 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, không gian bảo quản máy và thời gian làm việc.

Đặc biệt, máy có tốc độ duỗi, cắt sắt thép nhanh gấp 15 lần so với các phương pháp thủ công, giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Máy làm việc tự động dựa vào chương trình lên sẵn với tủ điều khiển có bộ nhớ thông minh, ghi lại chiều dài và số lượng cây. Chính vì vậy, khi thực hiện duỗi cắt sắt có chiều dài đồng đều gần như tuyệt đối, thuận tiện cho công việc. Bộ phận đếm mét được sản xuất đặc biệt làm cho các thanh thép được duỗi với độ chính xác cao sai số +/-5mm.

máy duỗi sắt

Máy duỗi cắt sắt Trung Quốc trang bị hệ thống xi lanh thủy lực để cắt sắt, tiếng ồn tạo ra nhỏ không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh khi hoạt động.

Thân máy dày dặn chống sốc và ổn định, vững trọng tâm khi hoạt động.

3. Nguyên lý hoạt động của máy duỗi sắt Trung Quốc-GT4

Sắt sau khi đặt trong lồng cuộn sẽ được bánh răng tiếp nhận. Tiếp đó, trục bánh nối và động cơ sẽ kéo sắt vào và chuyển sắt thép qua bộ phận con lăn để duỗi thẳng. Công đoạn tiếp theo là cắt sắt bằng bộ phận dao sắc bén dựa trên lực cơ học của hệ thống thủy lực. Như vậy, số lượng, kích thước sắt của bạn đã được duỗi thẳng và cắt chính xác như cài đặt ban đầu từ hệ thống điều khiển.

Tham khảo video Đấu điện và chạy thử máy duỗi cắt tự động GT4-12 220V

4. Giá máy duỗi sắt Trung Quốc-GT4

Giá máy duỗi cắt sắt tự động GT4 khá phù hợp với các công trường xây dựng tại Việt Nam hiện nay. 

Với phiên bản máy duỗi cắt sắt tự động GT4-12/7,5/220V hiện có giá từ 17,3-17,8 triệu đồng/máy.

Với máy duỗi cắt sắt tự động GT4-12/7,5/380V hiện có giá từ 16-16,5 triệu đồng/máy. 

5. Kinh nghiệm mua máy duỗi sắt

Để mua được chiếc máy duỗi sắt chất lượng và phù hợp bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Lựa chọn máy phù hợp với dòng điện bạn sử dụng, nếu dùng điện 1 pha thì chọn máy duỗi sắt 220V, nếu dùng điện 3 pha thì chọn máy 380V.

  • Giá thành của máy hợp lý, không quá đắt. Nếu nguồn tài chính của bạn không bị giới hạn thì lựa chọn mua máy duỗi sắt mới để đảm bảo chất lượng, hiệu quả và tiến độ công việc. Còn nếu ngân sách bạn không cho phép mua mới và tần suất sử dụng của bạn rất ít thì lựa chọn mua máy cũ cũng là giải pháp không tồi. tuy nhiên cần lựa chọn chiếc máy với chất lượng vẫn còn đảm bảo, không quá cũ.

  • Khi mua máy, bạn cần chú ý, đi kèm với máy luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng (CO, CQ) từ nhà sản xuất.

  • Cuối cùng là linh kiện thay thế máy phải luôn có sẵn, dễ mua, và chế độ bảo hành không quá ngắn.

==> Xem thêmMáy duỗi sắt tiếng anh là gì?

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như ưu điểm của máy duỗi sắt Trung Quốc và một vài kinh nghiệm mua máy duỗi sắt chất lượng mà Lạc Hồng muốn chia sẻ đến bạn để tham khảo. Hy vọng từ thông tin bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác về dòng máy này cũng như lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN