TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Tìm hiểu về máy uốn sắt Trung Quốc

Xem nhanh

1. Máy uốn sắt Trung Quốc là gì?

2. Đặc điểm máy uốn sắt Trung Quốc

3. Những dòng máy uốn sắt Trung Quốc sử dụng nhiều nhất hiện nay

3.1. Máy uốn sắt GW

3.2. Máy uốn đai GF

3.3. Máy uốn hình GWH32

3.4. Máy uốn thủy lực

4. Sử dụng máy uốn sắt Trung Quốc an toàn, hiệu quả

 

Bạn đang tìm hiểu dòng máy uốn sắt Trung Quốc? Vậy thì đừng bỏ lỡ những nội dung Lạc Hồng chia sẻ dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có cái nhìn chung nhất về dòng máy uốn sắt Trung Quốc.

1.  Máy uốn sắt Trung Quốc là gì?

Máy uốn sắt Trung Quốc là dòng máy uốn sắt có nguồn gốc từ Trung Quốc,được sử dụng khá phổ biến trong các công trình hiện nay để uốn, nắn, gia công sắt thép, phục vụ cho quá trình thi công về sau.

máy uốn sắt Trung Quốc

Máy thường được kết hợp với máy cắt sắt tạo thành bộ đôi ăn ý.

2. Đặc điểm máy uốn sắt Trung Quốc

Máy uốn sắt Trung Quốc từ lâu đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, bởi tích hợp nhiều tính năng vượt trội mà các dòng máy khác không có được.

- Thiết kế đơn giản, linh hoạt và dễ sử dụng, đặc biệt với 4 bánh xe, giúp máy dễ dàng di chuyển từ vị trí này tới vị trí khác, công trình này tới công trình khác mà không hề gặp khó khăn.

máy uốn sắt

- Máy uốn sắt Trung Quốc sở hữu động cơ hoạt động khỏe, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, cho khả năng uốn sắt thép có độ cứng cao một cách dễ dàng, nhanh chóng, với nhiều kích thước khác nhau.

- Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hình dáng, model... máy uốn sắt Trung Quốc giúp ngưởi dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

- Máy vận hành khá êm ái, ít tạo ra tiếng ồn, tuổi thọ máy cao, tiết kiệm nhiên liệu.

- Với ưu điểm ít hư hỏng, giúp người dùng tiết kiệm chi phí bảo hành, bảo dưỡng.

- Sử dụng máy uốn sắt Trung Quốc, giúp chủ thầu tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công mà hiệu suất làm việc lại cao hơn. Nếu như phương pháp uốn sắt thủ công trước kia, cần tới 3-4 người thì nay chỉ cần 1-2 người vận hành và điều khiển máy uốn sắt.

3. Những dòng máy uốn sắt Trung Quốc sử dụng nhiều nhất hiện nay

3.1. Máy uốn sắt GW

Máy uốn sắt GW

Máy uốn sắt RUILONG GW hay còn gọi là máy uốn sắt xây dựng, máy uốn sắt 3 pha, được trang bị động cơ điện 380V, hoạt động với công suất từ 3-4kw, cho khả năng uốn sắt thép có đường kính từ 4-40mm.

Nổi bật với mâm uốn làm từ thép Mangan cao cấp và tốc độ quay nhanh nhất lên đến 20 vòng/phút, giúp máy uốn, nắn sắt thép một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hiện nay sử dụng phổ biến nhất là các model GW40, GW45, GW50 với giá tham khảo từ 7,8-14,1 triệu đồng.

3.2. Máy uốn đai GF

Với khả năng uốn các loại đai thép trong xây dựng thành các loại hình khác nhau như hình vuông, hình tam giác, hình chữ nhật,... giúp máy uốn đai RUILONG GF được sử dụng phổ biến hiện nay trong các công trình cầu đường, xây dựng tòa nhà lớn...

Máy uốn đai GF sử dụng dòng điện 1 pha-220V3 pha-380V, công suất động cơ đạt từ 2,2-3kw, cùng với đĩa cứng có độ dày 6mm, cho khả năng uốn đai sắt thép từ phi 6-25mm, đây là kích thước phổ biến trong hầu hết các công trường xây dựngViệt Nam.

Với máy uốn đai GF, bạn có thể lựa chọn model GF20, GF25 GF32 sử dụng điện công nghiệp-380V hoặc model GF20 sử dụng điện dân dụng-220V sao cho phù hợp với nhu cầu.

Giá tham khảo từ 4,7-11,6 triệu đồng, không khó để bạn đầu tư.

[ProductAttach_9676]

3.3. Máy uốn hình GWH32

Máy uốn hình GWH32 được ứng dụng để uốn lò xo, gia công sắt vòng, uốn tròn sắt thép có đường kính từ 25-32mm rất hiệu quả, tốc độ uốn đạt 20m/phút, giúp công việc của bạn được tiến hành nhanh chóng, rút ngắn thời gian thi công.

Máy được trang bị động cơ 3kw hoạt động mạnh mẽ, ổn định với điện 3 pha-380V, 100% lõi quấn dây đồng, cho hiệu suất vận hành một cách tối đa nhất.

Hiện thị trường đang phân phối máy uốn hình GWh32 với giá từ 16,7-17,2 triệu đồng.

3.4. Máy uốn thủy lực

máy uốn sắt thủy lực

Khác với các dòng máy trên, máy uốn sắt thủy lực là dòng máy uốn sắt cầm tay, có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang vác khi di chuyển và vận hành. Máy phù hợp để uốn sắt thép thành các đường cong, hình dạng phức tạp trong các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình trên cao mà các dòng máy có trọng lượng lớn không thực hiện được.

Máy sử dụng điện dân dụng 220V với các model máy uốn thủy lực -2,2kw/220V máy uốn thủy lực cầm tay GW22/220V. Giá tham khảo từ 10,5-13,5 triệu đồng.

4. Sử dụng máy uốn sắt Trung Quốc an toàn, hiệu quả

  • Trước khi vận hành máy, người sử dụng cần được trang bị bảo hộ lao động, nhất là bao tay và kính mắt.
  • Kiểm tra nguồn điện đảm bảo không bị rò rỉ gây nguy hiểm, sử dụng nguồn điện phù hợp với máy, không sử dụng dòng điện 220V cho máy uốn sắt 3 pha hoặc điên 380V cho máy uốn sắt 1 pha.
  • Lựa chọn sắt thép có thông số phù hợp với máy.
  • Trong khi vận hành máy, cần đảm bảo giữ khoảng cách an toàn.
  • Sau khi sử dụng máy xong cần vệ sinh máy sạch sẽ và bảo quản cẩn thận, thường xuyên tra dầu, mỡ cho máy, nhất là với dòng máy uốn sắt thủy lực, để đảm bảo máy được vận hành trơn tru trong những lần sau.

==> Xem thêm: Bạn bảo quản máy uốn sắt như thế nào?

Trên đây là những thông tin về máy uốn sắt Trung Quốc và kinh nghiệm sử dụng máy sao cho an toàn hiệu quả Lạc Hồng chia sẻ đến bạn để tham khảo. Hy vọng từ thông tin bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN