TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Mua máy uốn sắt Nhật bãi cần chú ý điều gì?

Xem nhanh

1. Mua máy uốn sắt Nhật bãi từ địa chỉ uy tín

2. Lưu ý khi mua máy uốn sắt Nhật bãi

2.1. Lựa chọn thương hiệu

2.2. Kiểm tra kỹ máy uốn sắt

2.3. Xem xét hoạt động của máy uốn sắt.

 

Máy uốn sắt Nhật Bản hàng bãi giá rẻ. Đây là điều bạn đang mong đợi khi quyết định mua máy uốn sắt Nhật bãi? Để không rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, khi mua máy uốn sắt, sau đây là chú ý khi mua máy uốn sắt Nhật bãi Lạc Hồng chia sẻ để bạn tham khảo. Mời bạn theo dõi nhé.

1. Mua máy uốn sắt Nhật bãi từ địa chỉ uy tín

Lựa chọn mua máy uốn sắt Nhật bãi từ địa chỉ uy tín là điều quan trọng, bởi đơn vị phân phối máy móc uy tín, chính hãng, có thương hiệu lâu năm sẽ đảm bảo máy móc được bảo hành đầy đủ.

Không chỉ thể, những đơn vị này còn có các chính sách hỗ trợ sau mua hàng như hỗ trợ đổi trả, sửa chữa khá đầy đủ và nhiệt tình.

2. Lưu ý khi mua máy uốn sắt Nhật bãi

2.1. Lựa chọn thương hiệu

Với dòng máy uốn sắt xuất xứ Nhật Bản có 2 lựa chọn cho bạn: máy uốn sắt Nhật bãi C32, máy uốn sắt Nhật bãi Diamond.

máy uốn sắt Nhật Bản

Máy uốn sắt Diamond là dòng máy uốn sắt sử dụng điện áp 1 pha - 220V có khả năng uốn sắt từ 6-22mm, góc uốn linh hoạt từ 0-180°.

Đây là dòng máy này có kích thước nhỏ gọn: 400x365x370 (mm), dễ dàng di chuyển tới các địa điểm sử dụng. Vỏ máy được làm từ thép cao cấp, giúp tránh mài mòn và chống biến dạng khi va đập. Phụ kiện đi kèm của máy bao gồm 01 chân giậm, 03 lô và cốt uốn.

Máy uốn sắt C32 có dạng đứng, hình hộp, kích thước cồng kềnh hơn so với máy uốn sắt Nhật Bản Diamond trên.

Máy uốn sắt C32 thuộc thương hiệu Toyo - nhà máy sản xuất máy xây dựng hàng đầu Nhật Bản. Máy có khả năng uốn sắt linh hoạt từ phi 16 - phi 32. Sử dụng điện áp 3 pha (380V), công suất động cơ lớn, tốc độ uốn nhanh, chính xác, hiệu quả. 

2.2. Kiểm tra kỹ máy uốn sắt

- Đầu tiên, bạn cần kiểm tra các lỗ trên mâm uốn có bị hư hại hay toét ra không, nếu không đảm bảo, bạn có thể yêu cầu thay lại mâm uốn hoặc lựa chọn sang sản phẩm khác. 

- Thứ hai, kiểm tra hệ thống bánh răng, xem có nứt nẻ hay bị hàn, vá không?  

2.3. Xem xét hoạt động của máy uốn sắt.

Tại các cửa hàng máy móc xây dựng nếu được uốn thử sắt thép, bạn không nên bỏ qua. Tiến hành uốn thử với thanh thép nằm trong kích thước cho phép để xem hoạt động thực tế của máy. 

máy uốn sắt

Khi vận hành uốn thử bạn chú ý về tiếng máy, nếu có âm thanh lạ có thể là bánh răng của máy có dấu hiệu bị hỏng hoặc không được đảm bảo.

Trên đây là những điểm bạn cần chú ý khi mua máy uốn sắt cũ của Nhật để có thể chọn lựa được chiếc máy hàng bãi ổn định, đảm bảo hiệu quả với công việc.

Tuy máy uốn sắt cũ sẽ rẻ hơn nhiều so với máy mới, nhưng xét về hiệu quả lâu dài, bạn nên lựa chọn 1 chiếc máy uốn sắt mới để đảm bảo cho máy móc hoạt động ổn định, phát huy hết công suất máy, đáp ứng tiến độ công việc bạn cần và tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN