TỔNG ĐÀI: 
0968 591 772 - 0947 63 61 22

Chiếc máy cắt bê tông cầm tay chạy điện mới nhất

Xem nhanh

1. Ứng dụng của máy cắt bê tông chạy điện

2. Đặc điểm máy cắt bê tông cầm tay chạy điện

3. Ưu điểm nổi trội của máy cắt bê tông cầm tay chạy điện

4. Đặc trưng của máy cắt bê tông cầm tay chạy điện Husqvarna

 

Bạn quan tâm về dòng máy cắt bê tông cầm tay chạy điện vui lòng đừng rời mắt khỏi nội dung Lạc Hồng nêu ra dưới đây. Toàn bộ thông tin chi tiết về dòng máy cắt bê tông chạy điện mới nhất sẽ được Lạc Hồng chia sẻ chi tiết. 

Không để bạn phải chờ lâu, chiếc máy cắt bê tông cầm tay chạy điện mới nhất mà Lạc Hồng đang muốn nói đến là thương hiệu máy cắt bê tông Husqvarna, xuất xứ từ Thụy Điển. Để hiểu rõ hơn về máy cắt bê tông cầm tay chạy điện nói chung và máy cắt bê tông Husqvarna nói riêng, mời bạn lần lượt tìm hiểu những nội dung sau:

1. Ứng dụng của máy cắt bê tông chạy điện

Máy cắt bê tông cầm tay chạy điện phù hợp với môi trường làm việc trong nhà nơi có nguồn điện, sử dụng phổ biến trong các công việc cắt tường, mở cửa, cắt các khối bê tông, cắt bê tông đúc, cắt sàn, tường, cắt các đường ống, ống cống,...

máy cắt bê tông cầm tay chạy điện

2. Đặc điểm máy cắt bê tông cầm tay chạy điện

Máy cắt bê tông cầm tay là dòng máy cắt bê tông có thể lắp động cơ chạy điện, chạy xăngchạy dầu Diesel. 

Dòng máy cắt bê tông chạy điện sử dụng động cơ điện 4kw đến 9,2kw tương đương với động cơ chạy xăng GX160, GX390 được sử dụng cho các dòng máy KC12, KC16 và KC20.

Riêng đối với dòng máy cắt bê tông cầm tay chạy điện Husqvarna sử dụng điện áp gia đình - 220V, chuyên dùng cắt phụ tải với các dòng động cơ xăng. Đây là dòng máy cắt bê tông công suất nhỏ, khi sử dụng bạn cần lưu ý đến thời gian hoạt động.

3. Ưu điểm nổi trội của máy cắt bê tông cầm tay chạy điện

Đây là dòng máy có thể sử dụng để cắt bê tông ướt với hệ thống hút bụi rất thuận tiện cho việc cắt trong nhà, ngoài trời với điều kiện không bụi bẩn.

máy cắt bê tông Husqvarna

Máy cắt bê tông cầm tay Husqvarna có thiết kế đầu bảo vệ lưỡi cắt hướng ra phía trước, giúp cắt sâu vào vật liệu hiệu quả hơn mà người dùng không tốn nhiều lực. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống cảnh báo quá tải rất an toàn. Máy có cải tiến thêm tia phun nước vào đầu lưỡi cắt giúp bảo vệ lưỡi cắt bền bỉ hơn.

Trục lắp khóa mở nhanh, khả năng làm việc nhanh chóng hơn khi thay đổi lưỡi cắt.

Hệ thống xử lý nước linh hoạt giúp đảm bảo cho lưỡi cắt không bị thiếu nước hay thừa nước. Lưu lượng nước qua lưỡi cắt liền mạch, không quá nhiều.

Máy cắt bê tông cầm tay Husqvarna có đầu hãm lưỡi xoay đề phòng trường hợp máy cắt bị kẹt rất thuận tiện.

4. Đặc trưng của máy cắt bê tông cầm tay chạy điện Husqvarna

Tối ưu hóa công suất với xy lanh mới làm máy có thể cắt theo nhiều cách. Việc đốt cháy hiệu quả hơn, kết hợp với khí làm mát, giảm lượng khí thải 15% khi máy cắt bê tông hoạt động.

Máy được trang bị giảm rung, dưới 2,5m/s2. Hệ thống lọc gió tối ưu gồm 3 phần lọc, làm tăng tuổi thọ động cơ và giảm thời gian bảo dưỡng máy. 

==> Xem thêm: Tại sao nên chọn máy cắt bê tông cầm tay Nhật Bản

Trên đây là là toàn bộ nội dung bài viết "Chiếc máy cắt bê tông cầm tay chạy điện mới nhất" Lạc Hồng chia sẻ đến bạn để tham khảo. Hy vọng từ thông tin bài viết không chỉ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhât về dòng máy chất lượng này mà còn biết được dòng máy này có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không. Chúc bạn thành công!

Theo Minh Út

Ảnh Minh Út

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Hài lòng
Không hài lòng
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG LẠC HỒNG
Miền Bắc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Miền Trung: Lô D đường số 2, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 250 quốc lộ 1A , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM (đi tới số 248-250, giữa 2 nhà MÀU ĐỎ có lối vào, địa chỉ đầu tiên bên tay phải)
Văn Phòng: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22
Fax: 02473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN